Neidio i'r prif gynnwy

Cyfnod 3 y Broses Ymgysylltu

Ymgysylltu Cyfnod 3 – Adolygiad Gwasanaeth EMRTS (Wedi'i Gau)

Diolch i bawb a gymerodd yr amser i roi adborth yn nhrydydd cam ymgysylltu olaf Adolygiad Gwasanaeth EMRTS.

Mae'r ymatebion i'r trydydd cam ymgysylltu olaf hwn yn cael eu hadolygu ar hyn o bryd.

Cyhoeddir manylion y canlyniad a'r argymhelliad sy'n mynd i'r Pwyllgor EAS yma ( Papurau Cyfredol a Blaenorol - Pwyllgor Gwasanaethau Ambiwlans Brys (nhs.wales) ) maes o law.

Mae pob dolen i ddogfennau adborth wedi'i dileu gan fod y cyfnod ymgysylltu bellach wedi dod i ben

Adroddiad Prif Gomisiynwyr Gwasanaethau Ambiwlans Cyfnod 3 (Dogfen Ymgysylltu) Yma

Asesiad Effaith ar Gydraddoldeb - Yma

Dogfen Ymgysylltu Cyfnod 3 Fersiwn Hawdd ei Darllen Yma

Holiadur Ymgysylltu Cyfnod 3 Fersiwn Hawdd ei Ddarllen Yma

Os oes angen fersiwn fwy hygyrch o'r ddogfen hon arnoch, anfonwch e-bost at eascservicereviewqueries@wales.nhs.uk a rhowch wybod pa fformat sydd ei angen ac os ydych chi'n defnyddio technoleg gynorthwyol, rhowch wybod i ni hyn hefyd fel y gallwn sicrhau bod y ddogfen yn gydnaws.

Diben yr Adolygiad Gwasanaeth EMRTS:

  • Er mwyn sicrhau bod cynifer o bobl â phosibl yn elwa o'r canlyniadau clinigol rhagorol y mae timau gofal critigol EMRTS yn eu cyflawni (mewn partneriaeth ag Elusen Ambiwlans Awyr Cymru) lle mae angen cleifion heb ei ddiwallu ledled Cymru ar hyn o bryd (tua 2-3 claf y dydd sydd angen y gwasanaeth EMRTS ond nad ydynt yn ei dderbyn ar hyn o bryd);
  • Gwella'r tan-ddefnydd o dimau clinigol ar draws y gwasanaeth EMRTS cenedlaethol.

Rydym yn ymgysylltu ar:

  • Yr opsiynau i wella ymhellach y gwasanaeth ambiwlans awyr yng Nghymru, a ddarperir mewn partneriaeth ag Elusen Ambiwlans Awyr Cymru a Gwasanaeth Trosglwyddo ac Adalw Meddygol Brys (EMRTS) GIG Cymru.

Bydd eich adborth yn helpu Pwyllgor y Gwasanaethau Ambiwlans Brys (Cyd-bwyllgor o Fyrddau Iechyd yng Nghymru) i benderfynu ar yr opsiwn gorau a fydd yn galluogi cynifer o bobl â phosibl yng Nghymru i elwa o'r gofal critigol clinigol rhagorol y mae'r gwasanaeth yn ei ddarparu.

Sut i ymateb:

Roedden ni eisiau i bawb yng Nghymru gael dweud eu dweud am y gwasanaeth gofal critigol pwysig hwn a darparon ni amrywiaeth o ffyrdd i roi adborth, pa bynnag ffordd a ddewisir byddai pob barn yn cael ei hystyried yn gyfartal . Gallech chi fod wedi:

  • Wedi cwblhau'r holiadur ar-lein ; neu
  • Lawrlwythwch y ffurflen ymateb, ei chwblhau, a'i dychwelyd drwy e-bost neu
  • Lawrlwythais y ffurflen ymateb, ei hargraffu, ei chwblhau, a'i dychwelyd drwy'r post
  • Ffôn : 01443 471520
    • Gadawsoch neges i ni ar y gwasanaeth peiriant ateb yn rhannu eich barn
    • Gofynnwyd am help i roi eich adborth
    • Gofynnwyd am alwad yn ôl
    • Unrhyw gymorth gyda gwybodaeth mewn fformatau neu ieithoedd eraill
  • Gallech fod wedi cysylltu â'r timau ymgysylltu yn ardal eich bwrdd iechyd lleol
  • Gallech fod wedi rhoi eich barn i'ch cynrychiolydd Llais lleol. Llais yw'r corff statudol, a sefydlwyd gan Lywodraeth Cymru, i roi mwy o lais i bobl Cymru yng nghynllunio a darparu gwasanaethau iechyd a gofal, yn lleol, yn rhanbarthol, yn genedlaethol. Gellir dod o hyd i fanylion cynrychiolwyr rhanbarthol Llais yn Adroddiad Cyfnod 3 y Comisiynydd ar eu gwefan: https://www.llaiswales.org/in-your-area . Gallwch gysylltu â Llais:
    • Dros y ffôn: 02920 235 558
    • Drwy e-bost: ymholiadau@llaiscymru.org
    • Trwy'r post: Llais, 3ydd Llawr, 33 - 35 Heol y Gadeirlan, Caerdydd, CF11 9HB